How to การสมัคร Binance แบบละเอียดพร้อมข้อมูลลับที่คุณห้ามพลาด!

0
656

บอกเลยว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับนักลงทุนมือใหม่อย่างแน่นอน! เพราะเราจะมาบอกรายละเอียดการสมัคร Binance แบบเข้าใจง่ายๆ ให้คุณได้ทำตามกัน แต่! เท่านั้นยังไม่พอ เพราะเราได้รวบรวมรายละเอียดลับที่น่าสนใจของ Binance มาฝากอีกด้วย เช่น ทำไม Binance ถึงได้ครองใจกลุ่มนักลงทุน ข้อดีที่เหนือชั้นของ Binance ฯลฯ เรียกได้ว่าแต่ละข้อมูลที่เรานำฝากนั้น จะทำให้คุณรู้จักและหลงรัก Binance อย่างแน่นอน!

Binance คือ…

ก่อนที่จะไปสมัคร Binance นั้น เราจะพาคุณไปรู้จักกันก่อนว่า Binance คืออะไร ? ซึ่ง Binance คือแพลตฟอร์มค้าขายสกุลเงินคริปโตฯ ขนาดใหญ่ของโลก! เพราะไม่ได้มีแค่ Bitcoin เท่านั้น แต่ยังรวมไปถึงสกุลเงินดิจิทัลอื่นๆ อีกนับร้อย โดย Binance ก่อกำเนิดขึ้นในเดือนกรกฎาคม 2560 โดย Changpeng Zhao นักปรับปรุงระบบที่เริ่มจากการผลิตโปรแกรมคอมพิวเตอร์เทรดความเร็วสูง (Hithg Frequency Trading – HFT) ซึ่งในปัจจุบันนี้ Binance กลายเป็นแพลตฟอร์มที่นักลงทุนคริปโตฯ เลือกใช้บริการกันมากที่สุดเลยก็ว่าได้!

ขั้นตอนการสมัคร Binance แบบละเอียด!

1.ให้คุณเข้าไปที่เว็บไซต์ binance.com
2.หลังจากนั้นกดปุ่ม “สมัคร” บริเวณด้านขวาบน

3.กรอกรายละเอียดต่างๆ ให้ครบถ้วน เมื่อกรอกรายละเอียดเสร็จแล้ว ให้ไขปริศนาโดยลากตัวเลื่อนไปทางขวา
-การตั้งรหัสผ่านนั้น จะต้องมีไม่น้อยกว่า 8 ตัวอักษร และต้องมีตัวอักษรภาษาอังกฤษพิมพ์ใหญ่ ภาษาอังกฤษพิมพ์เล็กและตัวเลขอาราบิก

4.การยืนยันอีเมลล์จะถูกส่งไปยัง อีเมลล์ที่คุณได้ลงทะเบียนไว้ในข้อ 3
5.เข้าไปที่อีเมลล์และเปิดเมลล์จาก Binance เพื่อนำเลข OTP มากรอกเพื่อยืนยันตัวตน (หากหาใน Inbox ไม่เจอ ให้เข้าไปดูที่ Junk Mail )
6.เมื่อคุณกรอกเลข OPT เรียบร้อยแล้ว ก็ถือว่าการสมัคร Binance เป็นอันเสร็จสิ้น สามารถกดปุ่ม Log in ในหน้าเว็บได้เลย!

แต่! เราต้องขอบอกก่อนเลยว่าคุณยังไม่สามารถ ซื้อ/ขายหรือเทรดได้ เนื่องจากคุณต้องทำการยืนยันตัวตนก่อน (Verified Account)

ขั้นตอนการยืนยันบัญชี Binance (Verified Account)

1.คลิก Verify เพื่อทำการยืนยันบัญชี จากนั้นเลือกบัญชีส่วนบุคคล


2.ให้คุณระบุชื่อนามสกุล วันเดือนปีเกิด (เป็นภาษาอังกฤษ)


3.ยืนยันบัตรที่ต้องการใช้งานโดยคลิกที่ Start
4.เลือกว่าตนเองต้องการถ่ายรูปหรือการอัพโหลดจากมือถือหรือคอมพิวเตอร์ และเลือกประเทศให้เป็นชื่อประเทศไทย


5.จากนั้นเลือกอัพเดทรูปถ่ายให้เห็นภาพครึ่งตัวให้ชัดเจน


6.รอเวลา 1-5 วันทำการ และในระหว่างนั้นเริ่มต้นการเทรดได้เลย!

ขั้นตอนการเพิ่มระบบความปลอดภัยกับ Binance

เมื่อสมัคร Binance เรียบร้อยแล้ว คุณยังสามารถเพิ่มความปลอดภัยให้กับบัญชีของคุณด้วยการป้อนรหัสยืนยันตัวตน ที่สามารถแจ้งผ่านช่องทาง Google authenticator โดยให้คุณคลิกปุ่ม Enable ที่หมวด Google Auth จากนั้นทำตามขั้นตอนดังนี้…
1.เริ่มต้นด้วยการเข้ามายังหน้าจอถัดไปด้วยการตั้งค่าความปลอดภัย 2FA
2.การโหลดแอพเพื่อเตรียมการสแกนคิวอาร์โค้ด 2FA และเก็นคิวอาร์โค้ดไว้ใช้เป็นสำรองกรณีที่โทรศัพท์เสีย
3.การเก็บรหัสชุดตัวภาษาอังกฤษไว้ในการกู้ข้อมูลและกดทำขั้นตอนถัดไป
4.ระบุรหัสผ่านที่ตนเองตั้งเอาไว้ตั้งแต่ตอนสมัครสมาชิก และใส่ตัวเลข 2FA ในช่องด้านล่าง
ปล.ขั้นตอนนี้สามารถทำได้เฉพาะในคอมพิวเตอร์เท่านั้น

ข้อดีอันโดดเด่นในการเทรดกับ Binance

สิ่งที่ทำให้ Binance ได้รับความนิยมอย่างถึงขีดสุดก็คือ… “ความหลากหลายและความยืดหยุ่น” เนื่องจาก Binance เป็นเว็บไซต์ที่ใช้ในการเทรดระดับโลก ทำให้มีความยืดหยุ่นในการซื้อ/ขายเป็นอย่างมาก โดย Binance มีเหรียญให้เหล่านักลงทุนเทรดนับ 100 เหรียญและผ่าน 600 คู่เทรด นอกจากนี้ทุกๆ การซื้อ/ขาย ผู้ใช้งานยังจะได้รับเหรียญ BNB อีกด้วย แต่! เท่านั้นยังไม่พอ เพราะ Binance ยังรองรับสกุลเงินกว่า 400 สกุลเงินเลยทีเดียว อาทิ CNY AUD USD เป็นต้น

ค่าธรรมเนียมที่แสนถูก!

จุดเด่นอีกข้อของ Binance คือ มีการคิดค่าธรรมเนียมที่ถูกมาก! หากเปรียบเทียบกับเว็บเทรดเว็บอื่นๆ โดยค่าธรรมเนียมการเทรดของ Binance จะอยู่ที่ 0.1% เท่านั้น! ส่งผลให้หลายๆ คน เทใจให้กับ Binance นั่นเอง

การบริการที่เหนือชั้นของ Binance

เป็นที่รู้กันดีว่าการใช้งาน Binance นั้น สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android แต่! เท่านั้นมันยังไม่พอ เพราะคุณสามารถใช้งาน Binance บน Desktop ได้อีกด้วย! ซึ่งในปัจจุบันนี้ Binance ได้รองรับภาษาไทย ทำให้ผู้คนทั่วไปสามารถใช้งานได้แบบชิลล์ๆ อีกทั้งยังมี Live Chat ที่จะคอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำผู้ใช้บริการอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง!

ความปลอดภัยที่คุณสบายใจได้ 100%

เนื่องจาก Binance เป็นเว็บเทรดอันดับต้นๆ ของโลก ดังนั้นเรื่องระบบรักษาความปลอดภัยจึงกลายเป็นสิ่งสำคัญ ที่ทาง Binance ให้ความสำคัญเป็นอันดับต้นๆ โดย Binance มีระบบการตรวจสอบแบบ 2FA ด้วย SMS หรือผ่าน E-mail อีกทั้งยังมีการป้องกัน Anti Phishing และการตรวจสอบ IP Address ก่อนการ Login ทุกครั้ง เพื่อช่วยเสริมความปลอดภัยให้กับนักลงทุนทุกคน

รายละเอียดเกี่ยวกับ Binance ที่เรานำมาฝากนั้น บอกได้เลยว่าถูกจัดหนัก! จัดเต็ม! แบบสุดๆ อีกทั้งจุดสำคัญเลยก็คือ การ สมัคร Binance นั้น ง่ายมากๆ ไม่ว่าคุณจะพึ่งเข้าวงการหรือยังไม่เคยใช้ Binance คุณก็สามารถสมัครได้ตัวตนเองได้อย่างแน่นอน และเมื่อสมัคร Binance และได้รับการยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้ว คุณก็สามารถเข้าไปเทรดกันได้เล้ยยย!